tổng hợp tin tức novaland

Dưới đây là tổng hợp các tin tức dự án Novaland từ nhóm chuyên gia SaleReal:

Tin tức liên quan chủ đầu tư Novaland 

..........
NovaTravel là ai? Mang đến dịch vụ nào cho du khách?
NovaTravel là đơn vị chuyên cung cấp tour trọn gói, các dịch vụ lưu trú và vận chuyển cho du khách trong nước và quốc tế, là cầu nối đưa du khách đến với hệ sinh thái Novaland.
Nova College là ai? Có tốt hay không?
Nova College là hệ thống đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tập đoàn kinh tế đa ngành Novaland và xã hội, hoạt động với sứ mệnh phụng sự vì cộng đồng.

NovaDreams là ai? Mang đến tiện ích nổi bật nào?
NovaDreams là thành viên thuộc Nova Services, chuyên về nghiên cứu, phát triển và quản lý các hạng mục thuộc lĩnh vực vui chơi giải trí và du lịch tại các sản phẩm của thương hiệu bất động sản đình đám.
Nova Football là ai? Mang đến chương trình đào tạo nào?
Nova Football là thành viên thuộc hệ sinh thái Nova Services, chuyên đào tạo bóng đá chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn bóng đá Brazil. Với chương trình đào tạo tiên tiến cùng đồi ngũ chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm sẽ mang đến thế hệ cầu thủ mới trong tương lai.
Citispa là ai? Mang đến dịch vụ gì cho khách hàng?
Citispa là thương hiệu mới vừa được ra mắt trong năm 2021 với định vị là đơn vị làm đẹp chuyên nghiệp trực thuộc Nova Service Group, cung cấp các dịch vụ cao cấp đặc quyền dành cho cư dân sinh sống tại các dự án do Novaland phát triển.
Citigym là ai? Mang đến dịch vụ gì cho khách hàng?
Citigym là hệ thống chuỗi phòng tập gym đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, đây cũng là đơn vị chuyên vân hành và khai thác trung tâm thể thao đa năng tại các dự án do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển.
Nova Retail là ai? Mang đến tiện ích nào cho khách hàng?
Nova Golf Clubs là đơn vị vận hành chuỗi tiện ích sân Golf theo tiêu chuẩn quốc tế thuộc hệ sinh thái của Novaland, với thiết kế đầy sáng tạo, dịch vụ khách hàng vượt trội.

Danh sách các dự án mới Novaland năm 2022
Các dự án mới Novaland năm 2022. Novaland là chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt, đã ghi dấu với hàng loạt dự án đẳng cấp nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù nền kinh tế bị chi phối bởi rất nhiều “ông lớn” nhưng tập đoàn vẫn đang giữ vững và nâng cao vị thế, nhận được đông đảo sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.
Nova Industry là ai? Hoạt động trong lĩnh vực nào?
Nova Industry là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất linh kiện điện tử, kinh doanh bất động sản, thi công xây dựng nhà ở, hạ tầng thuộc tập đoàn Novaland với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhà đầu tư nhiều giá trị, chất lượng nhất.

Bùi Thành Nhơn là ai? Đã đạt được những thành tựu nào?
Bùi Thành Nhơn là tỷ phú có tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam, với khối tài sản khổng lồ đã trở thành người giàu thứ 2 Việt Nam. Hơn nữa, ông còn là chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va.

Nova Supermarket là gì? Bên trong có những dịch vụ gì hấp dẫn?
Nova Supermarket là chuỗi siêu thị mini vừa được Nova Commerce - Thành viên của Nova Service trực thuộc tập đoàn Novaland. Đây được đánh giá là bước tiến tiếp theo trong kế hoạch phát triển chuỗi siêu thị có quy mô toàn quốc.

Nova Entertainment & Media là ai? Có gì nổi bật?
Nova Entertainment & Media là thương hiệu chuyên vận hành và phát triển dịch vụ giải trí, các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại các dự án Novaland phát triển.
Anova Argi là ai? Mang đến dịch vụ gì cho dự án của Novaland?
Anova Agri là thành viên của Nova Consumer Group thuộc hệ sinh thái Novaland, chuyên hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp chăn nuôi và trồng trọt.

Anova Farm là gì? Mang đến giá trị gì cho dự án Novaland?
Anova Farm là thành viên của Nova Consumer Group thuộc hệ sinh thái Novaland, chuyên đầu tư vào lĩnh vực trang trại, sản xuất và cung cấp các sản phẩm sạch.

Nova ID là ai? Cung cấp những dịch vụ nào?
Nova ID là ứng dụng công nghệ số thuộc Nova Tech thuộc hệ sinh thái Novaland, nhằm tăng khả năng tương tác của khách hàng với tất cả sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn.

Nova E&C là ai? Đã đạt được những thành tựu gì?
Nova E&C là đơn vị thành viên của Nova Industry thuộc hệ sinh thái Novaland, chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Nova Clinic là ai? Cung cấp dịch vụ gì?
Nova Clinic là chuỗi phòng khám đa khoa quốc tế của Nova Healthcare - thành viên của hệ sinh thái Novaland. Là địa điểm chăm sóc sức khỏe khám chữa bệnh cho cư dân và du khách tại các dự án do Novaland phát triển.

Nova Tech là ai? Cung cấp những dịch vụ gì? 
Nova Tech là một thành viên thuộc hệ sinh thái Novaland, chuyên về các giải pháp công nghệ hướng đến trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Nova Logistic là ai? Hoạt động ra sao?
Nova Logistic là thương hiệu sẽ hoạt động chủ yếu lĩnh vực: kho bãi và lưu giữ hàng hóa, giao nhận hàng hóa thuộc hệ sinh thái Novaland.

Nova Global Construction là ai? Đóng góp gì cho hệ sinh thái Novaland?
Nova Global Construction là đơn vị thành viên của Nova Industry thuộc hệ sinh thái Novaland, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Nova Lifestyle là ai? Tác động ra sao đến dự án của Novaland?
Nova Lifestyle là một thành viên của Nova Service thuộc hệ sinh thái Novaland, góp phần hoàn thiện chuỗi động kinh doanh đa ngành của tập đoàn Novaland.

Nova Capital Partners là ai? Tác động ra sao tới các dự án của Novaland?
Nova Capital Partners là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực tư vấn với ngành nghề kinh doanh chính là “Hoạt động tư vấn quản lý” thuộc tập đoàn Novaland.

Nova Evergreen là ai? Mang lại giá trị gì cho dự án của Novaland?
Nova Evergreen là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về cảnh quan cây xanh chất lượng cao thuộc tập đoàn Novaland.

Nova Golf Clubs là ai? Mang đến giá trị gì cho khách hàng?
Nova Golf Clubs là đơn vị vận hành chuỗi tiện ích sân Golf theo tiêu chuẩn quốc tế thuộc hệ sinh thái của Novaland, với thiết kế đầy sáng tạo, dịch vụ khách hàng vượt trội.

Novaland có uy tín không? Chất lượng bàn giao dự án ra sao?
Novaland có uy tín không? Chất lượng bàn giao ra sao? Novaland là tập đoàn bất động sản nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt, đã quá quen thuộc với khách hàng cùng nhà đầu tư, đồng thời cũng là đơn vị lớn thứ 2 trên thị trường chứng khoán.
Nova Medic là ai? Mang đến những dịch vụ gì?
Nova Medic là phòng khám đa khoa quốc tế vừa được Nova Healthcare khánh thành tại Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho người dân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế đáng tin cậy.
Nova Market là gì? Bên trong có những dịch vụ gì ấn tượng?
Nova Market là chuỗi siêu thị mini vừa được Nova Commerce - Thành viên của Nova Service trực thuộc tập đoàn Novaland ra mắt trong thời gian gần đây.

Novaland Gallery ở đâu? Mang đến trải nghiệm ra sao?
Novaland Gallery là thành viên thuộc hệ sinh thái Novaland, giúp khách hàng trải nghiệm trước các dự án bất động sản và các dịch vụ, tiện ích phục vụ cho cư dân của Novaland.
Nova Healthcare Group là ai? Dịch vụ y tế có gì nổi bật?
Nova Healthcare Group là thành viên thuộc hệ sinh thái Novaland, ra đời với định hướng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, là hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam
Nova Consumer Group là ai? Mang đến những dịch vụ gì?
Nova Consumer Group là thành viên thuộc hệ sinh thái Novaland, hình thành nên chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín hoạt động theo mô hình 3F, cung cấp sản phẩm “từ nông trại tới bàn ăn” cho mọi gia đình, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.
Hệ sinh thái Novaland có gì? Mang lại giá trị gì cho cư dân?
Hệ sinh thái Novaland đang từng bước hoàn thiện, góp phần làm gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản, sẽ cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
Nova Services là ai? Mang đến những dịch vụ nào cho cư dân?
Nova Services là một trong ba ngành mũi nhọn nòng cốt của hệ sinh thái tập đoàn Novaland, định hướng phát triển lĩnh vực thương mại – dịch vụ với chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.
BigBen Holiday là ai? Mang đến giá trị gì cho khách hàng?
BigBen Holiday là đơn vị cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, hoạt động với mục tiêu mang đến kỳ nghỉ đẳng cấp và giá trị cho khách hàng.

Nova FnB là ai? Có những dịch vụ, tiện ích nào?
Nova FnB là thành viên thuộc hệ sinh thái Nova Services, theo đuổi mô hình kinh doanh và vận hành chuỗi nhà hàng, cà phê, mô hình giải trí mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.
Nova Hospitality là ai? Đang quản lý dự án nào?
Nova Hospitality là đơn vị khai thác, phát triển hệ thống khách sạn, resort cao cấp tại các đô thị du lịch quy mô trên dưới 1.000ha của Novaland.
NovaTourism là ai? Có gì nổi bật?
NovaTourism là đơn vị vận hành, phát triển dịch vụ - du lịch cao cấp tại các dự án Novaland đầu tư và phát triển, mang lại nhiều lợi ích và giá trị vượt trội cho khách hàng.
Nova Education Group là ai? mang lại giá trị gì cho cư dân?
Nova Education Group là hệ thống giáo dục, đào tạo tiêu chuẩn quốc tế nằm trong hệ sinh thái Novaland, hoạt động với phương châm “hiệu quả - chính trực – chuyên nghiệp”.

Tin tức liên quan Novaworld Phan Thiết

..........
Khách sạn Movenpick Phan Thiết ở đâu? Mang đến giá trị gì?
Khách sạn Movenpick Phan Thiết là một trong những dự án quan trọng trong chuối hệ sinh thái Novatourism của Novaland, được quản lý bởi thương hiệu Accor Hotels danh giá.
Radisson Resort Phan Thiết ở đâu? Đem đến những trải nghiệm .....
Radisson Resort Phan Thiết là tổ hợp resort được Nova Hospitality thuộc tập đoàn Novaland cho ra mắt tại thành phố biển Phan Thiết.
Trung tâm biểu diễn Arena ở đâu? Có gì nổi bật?
Trung tâm biểu diễn Arena là tiện ích nổi bật tại dự án Nova World Phan Thiết với sức chứa lên đến gần 10.000 người. Công trình hứa hẹn sẽ là điểm đến đặc biệt thu hút sự quan tâm và yêu thích của số lượng lớn du khách khi đến với tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí này.
Nova Dreams Adventure World ở đâu? Có gì nổi bật?
Nova Dreams Adventure World là công viên giải trí nằm tọa lạc bên trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết do đơn vị NovaDreams triển khai. Công viên với sự đầu tư vô cùng bài bản và quy mô hứa hẹn sẽ có thể mang đến không gian vô cùng náo nhiệt và sầm uất tại khu vực trong thời gian không xa.
Tiến độ Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết năm 2022 ra sao?
Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết là hạ tầng mang tính trọng trọng điểm tại khu vực tỉnh Bình Thuận hiện nay. Với định hướng thay đổi diện mạo về kinh tế và du lịch tại địa phương đồng thời góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của thị trường bất động sản nơi đây.
Sân Golf PGA Phan Thiết ở đâu? Có gì nổi bật?
Sân Golf PGA Phan Thiết là tiện ích vô cùng đẳng cấp nằm bên trong tổ hợp Nova World Phan Thiết với tổng quy mô lên đến 1000ha. Đây cũng là cụm sân golf độc quyền tại Việt Nam tổ chức các giải thi đấu mang tiêu chuẩn quốc tế từ Hiệp hội Golf Mỹ PGA.
Bikini Beach Phan Thiết ở đâu? Có gì nổi bật?
Bikini Beach Phan Thiết là công viên bãi biển thuộc dự án NovaWorld Phan Thiết do chủ đầu tư Novaland phát triển. Nơi đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển Tiến Thành.
TOP 4 dự án Phan Thiết thu hút nhất 2022
Dự án Phan Thiết trong thời gian qua đang có tốc độ phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt là trong bối cảnh du lịch và hạ tầng giao thông tại khu vực được đẩy mạnh đầu tư hoàn thiện đồng bộ.
Thời hạn sở hữu nhà Novaworld Phan Thiết bao lâu?
Thời hạn sở hữu nhà Novaworld Phan Thiết bao lâu? Có được gia hạn không? Nova world Phan Thiết là siêu thành phố biển du lịch và sức khỏe có quy mô khủng lên đến 1000 ha tại thị trường Phan Thiết do chủ đầu tư danh tiếng Novaland triển khai.
Sân bay Phan Thiết ở đâu? Đã khởi công chưa?
Sân bay Phan Thiết là hạ tầng giao thông đóng vai trò vô cùng quan trọng tại khu vực Phan Thiết hiện nay không chỉ trong việc phát triển du lịch mà song song với đó còn là bất động sản.
Tiến độ Novaworld Phan Thiết cập nhật năm 2022
Cập nhật tiến độ Novaworld Phan Thiết mới nhất 2022. Tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết đã hoàn thành những hạng mục nào? Xem thêm bài viết của SaleReal
Giá bán Novaworld Phan Thiết cập nhật năm 2022
Cập nhật bảng giá bán Novaworld Phan Thiết và các phân khu của tập đoàn Novaland tại Tiến Thành, thành phố Phan Thiết không? Xem đánh giá của SaleReal tại đây:
Công viên nước Ocean Kingdom ở đâu? Có gì hấp dẫn? 
Công viên nước Ocean Kingdom ở tại dự án Novaworld Phan Thiết, đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết. Đây là phân khu nhỏ của công viên giải trí Nova Dreams Adventure World do NovaDreams thuộc hệ sinh thái Novaland triển khai. Hiện đã chính thức mở cửa đón du khách đến tham quan và trải nghiệm vào tháng 2/2022.

Novaworld Sport Complex là gì? Mang đến những tiện ích nào?
Novaworld Sport Complex là một trong những công trình trọng điểm về sức khỏe có mặt tại Novaworld Phan Thiết do Novaland triển khai.

Công viên giải trí Circus Land ở đâu? Mang đến những dịch vụ gì?
Công viên giải trí Circus Land ở tại dự án Novaworld Phan Thiết, đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết. Đây là là một trong những tiện ích nổi bật của dự án do NovaDreams thuộc hệ sinh thái Novaland.

Novaworld Center ở đâu? Có những gì hấp dẫn?
Novaworld Center ở tại dự án Novaworld Phan Thiết, mặt tiền đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Sở hữu vị trí trung tâm, nơi đây nhanh chóng trở thành tâm thu hút mọi du khách khi ghé đến dự án.

MediVerbund AG là ai? Có ý nghĩa gì đến Novaworld Phan Thiết?
MediVerbund AG là tập đoàn y tế của Đức với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao hệ thống quản lý phòng khám.

Wellness Center ở đâu? Mang đến những trải nghiệm gì?
Wellness Center ở tại dự án Novaworld Phan Thiết, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết. Đây là hạng mục tiện ích đáng chú ý được Novaland triển khai, nơi quý khách tận hưởng dịch vụ chăm sóc và trị liệu sức khỏe toàn diện nhất.

Saigon Casa Café ở đâu? Mang lại giá trị gì cho Novaworld Phan Thiết?
Saigon Casa Café ở tại 194A Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận thuộc dự án Novaworld Phan Thiết do tập đoàn Novaland triển khai.

Goco Hospitality là ai? Mang đến giá trị gì cho Novaworld Phan Thiết?
Goco Hospitality là thương hiệu hàng đầu trong ngành wellness resort, đã hoàn thành hơn 100 dự án cao cấp khắp thế giới.

Nova Clinic Phan Thiết ở đâu? Cung cấp dịch vụ gì?
Nova Clinic Phan Thiết là chuỗi phòng khám quốc tế, nơi phục vụ các vấn đề phát sinh về sức khỏe của quý khách tại Novaworld Phan Thiết do Novaland phát triển.

Greg Norman là ai? Có đóng góp gì cho Novaworld Phan Thiết?
Greg Norman là golf thủ chuyên nghiệp đã vô địch vô số giải đấu quốc tế và là doanh nhân người Úc. Quan trọng hơn ông chính là người ông đã thiết kế các sân Golf đẳng cấp tại Việt Nam, ấn tượng trong đó là sân golf 36 hố tại Novaworld Phan Thiết do Novaland phát triển.

Festival Street ở đâu? Có gì hấp dẫn? 
Festival Street ở tại dự án Novaworld Bình Thuận do Novaland phát triển. Đã chính thức hoạt động vào ngày 30/4 với những lễ hội đường phố, vui chơi giải trí nghỉ dưỡng hiện đại và đặc sắc nhất. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhà hàng ẩm thực lớn cùng với thương hiệu Nova F&B thu hút đông đảo khách hàng du khách đến đây chơi.

Citi Gym Novaworld Phan Thiết ở đâu? Có gì nổi bật?
Citi Gym là một trong các tiện ích nội khu nổi bật trong dự án Novaworld Phan Thiết do tập đoàn Novaland triển khai. Cung cấp hệ thống phòng tập câu lạc bộ thể dục, thể hình nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe cao của khách hàng.

Citi Spa Novaworld Phan Thiết ở đâu? Cung cấp những dịch vụ gì?
Citi Spa là một trong các tiện ích nội khu nổi bật và góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích nội khu của dự án Novaworld Phan Thiết được Novaland triển khai.

FEC Novaworld ở đâu? Có gì hấp dẫn?
FEC Novaworld là công viên giải trí trong nhà, trung tâm giải trí gia đình được triển khai tại dự án Novaworld Phan Thiết bởi Novaland.

Có nên mua đầu tư Novaworld Phan Thiết không ?
Có nên mua đầu tư Novaworld Phan Thiết của tập đoàn Novaland tại Tiến Thành, thành phố Phan Thiết không? Xem đánh giá của SaleReal tại đây:
Du lịch M.I.C.E là gì? Có điểm gì đặc biệt?
Du lịch M.I.C.E là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm và thích hợp cho các dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Đường Hàm Kiệm - Tiến Thành quy hoạch ra sao? Khi nào sẽ hoàn thành?
Đường Hàm Kiệm - Tiến Thành là hạ tầng giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ được hoàn thiện và đưa vào hoạt động vào tháng 10 năm 2023.

Daemyung Sono Hotels & Resorts là ai? Đóng góp gì cho Novaworld Phan Thiết?
Daemyung Sono Hotels & Resorts là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng, phát triển công viên giải trí. Cũng là đơn vị vận hành công viên giải trí tại dự án Novaworld Bình Thuận do Novaland phát triển.

Tuyến đường ven biển ĐT.719 quy hoạch ra sao? Có tầm quan trọng thế nào?
Tuyến đường ven biển ĐT.719 là hạ tầng giao thông quan trọng của tỉnh Bình Thuận, nối thị xã La Gi với Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết. Đây là con đường chiến lược trong ngành du lịch của tỉnh Bình Thuận.

McKinsey & Company là ai? Tác động ra sao đến dự án Novaworld Phan Thiết?
McKinsey & Company là công ty tư vấn quản lý và chiến lược kinh doanh toàn cầu của Mỹ với 109 trụ sở văn phòng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Tin tức liên quan aqua city

..........
Aqua Arena ở đâu? Cụm tiện ích này có gì nổi bật?
Aqua Arena là tổ hợp giải trí trong nhà với sức chứa “khủng” lên đến 11.000 người. Đây là hạng mục tiện ích nổi bật nhất tại khu đô thị sinh thái Aqua City do Novaland phát triển, công trình này cùng kết hợp với Khách sạn 4 sao Novotel được đánh giá là “cặp đôi” mang đến những giá trị vượt trội cho toàn thể dự án.
Aqua Central Mall ở đâu? Mang đến tiện ích gì cho cư dân?
Aqua Central Mall là tổ hợp trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại đại đô thị Aqua City Đồng Nai. Sở hữu một vị trí đắt giá tại trung tâm, cộng hưởng cùng với diện tích “khủng” cùng đa dạng loại hình dịch vụ tích hợp, đây chính là “mắt xích” vô cùng quan trọng tạo nên những giá trị vượt bậc cho khu đô thị.
Hệ thống bệnh viện Quốc tế Aqua City có tốt hay không?
Hệ thống bệnh viện Quốc tế Aqua City là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân tại khu đô thị Aqua City Biên Hòa. Nhằm có thể hướng đến mục tiêu chăm sóc và phát triển toàn diện về sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần cho cộng đồng cư dân tinh hoa của mình, công trình có sự quy tụ với tổ hợp bệnh viện phòng khám có trang thiết bị hiện đại, tân tiến.
Aqua Marina ở đâu? Có điểm gì nổi bật?
Aqua Marina là tổ hợp tiện ích đẳng cấp bậc nhất phân khu Sun Harbor 1 tại khu đô thị vệ tinh Aqua City Đồng Nai. Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn check-in và dừng chân lý tưởng cho du khách cũng như cư dân thành phố Biên Hòa trong tương lai.
Tiến độ Cầu Vàm Cái Sứt đã đến đâu? Khi nào xong?
Cầu Vàm Cái Sứt là hạ tầng trọng điểm nối liền hai đầu của tuyến đường huyết mạch Hương Lộ 2, được tỉnh Đồng Nai khởi công vào ngày 2/10/2020.
Quy hoạch đường Hương Lộ 2 ra sao? Tiến độ đã đến đâu?
Hương Lộ 2 là một trong những hạ tầng giao thông quan trọng giúp cho thị trường bất động sản phía Nam Thành phố Biên Hòa có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Aqua Business Lounge ở đâu? Mang đến tiện ích gì cho cư dân?
Aqua Business Lounge là tổ hợp tiện ích được Novaland xây dựng tại khu đô thị Aqua City, đây được xem là “điểm hẹn” của nhiều doanh nhân thành đạt.
Aqua Theatre ở đâu? Công trình này có gì nổi bật?
Nhà hát Aqua Theatre là một trong những công trình tiện ích nổi bật tại khu đô thị Aqua City của tập đoàn Novaland ở Biên Hòa, Đồng Nai. Trong lòng nội khu rộng đến 1.000 ha của Aqua City, Aqua Theatre không đơn thuần chỉ là một tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân mà còn là một dấu ấn nghệ thuật đặc sắc, đưa bạn đến với những trải nghiệm tinh tế và đa dạng nhiều lĩnh vực từ âm nhạc cho đến thời trang, kịch, múa,...
Aqua Security Center ở đâu? Công trình có gì hấp dẫn?
Aqua Security Center ở tại ở thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những công trình tiện ích nổi bật tại dự án Aqua City của tập đoàn Novaland.
Aqua City Resort By Fusion ở đâu? Thiết kế có gì nổi bật? 
Aqua City Resort By Fusion ở trong khu đô thị sinh thái Aqua City của tập đoàn Novaland. Đây là là khu nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế được xem là mảnh ghép vô cùng quan trọng của dự án.
Cà phê nhà kính Aqua City ở đâu? Tiện ích có gì nổi bật?
Cà phê nhà kính Aqua City ở trong khu đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai của tập đoàn Novaland. Đây là một trong những công trình tiện ích trong dự án.
Nút giao 319 có quy hoạch ra sao? Có tầm ảnh hưởng như thế nào?
Nút giao 319 là hạ tầng giao thông quan trọng ở Đồng Nai, kết nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Giúp cho giao thông khu vực Đông Nam Bộ thêm thuận tiện, giải tỏa ùn tắc giao thông từ TP. HCM đi Đồng Nai.
Bệnh viện Đại học Y Dược Shingmark ở đâu? Quy mô ra sao?
Bệnh viện Đại học Y Dược Shingmark ở tại Quốc lộ 51, Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là bệnh viện tư nhân 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Đồng Nai và cũng là bệnh viện có vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. 

Sân Golf Long Thành ở đâu? Quy mô ra sao?
Sân Golf Long Thành ở tại xã Phước Tân, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Đây là là một trong các sân golf đẹp nhất Việt Nam và có quy mô diện tích cực lớn lên đến 350ha được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Golf Long Thành.
Khu du lịch Sơn Tiên ở đâu? Mang đến những trải nghiệm gì?
Khu du lịch Sơn Tiên ở tại Quốc lộ 51, xã An Hòa, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là tổ hợp vui chơi - giải trí được tập đoàn Suối Tiên phát triển đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động ngày 30/4/2022.
Tiến độ Aqua City cập nhật mới nhất năm 2022
Cập nhật tiến độ Aqua City mới nhất 2022. Dự án Aqua City đã hoàn thành những hạng mục nào? Xem thêm bài viết cập nhật của SaleReal.
Giá bán Aqua City cập nhật năm 2022
Cập nhật giá bán Aqua City mới nhất 2022. Kèm theo phân tích lý giá Aqua City tại sao nên mua từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Có nên mua đầu tư Aqua City không? 
Có nên mua đầu tư Aqua City của tập đoàn Novaland tại đường Hương Lộ 2, Long Hưng, Biên Hòa không? Xem đánh giá của SaleReal tại đây:
Pháp lý Aqua City như thế nào? Đã đầy đủ chưa?
Pháp lý Aqua City đã đầy đủ chưa? Trên bất cứ phương diện nào của đời sống nói chung hay bất động sản nói riêng, pháp lý là một trong những hạng mục rất quan trọng. Nó nắm giữ ở vị trí tiên quyết đảm bảo cho sự an toàn, hạn chế rủi ro cho khách hàng dù mua để ở lẫn mua để đầu tư, cho thuê.
Novotel Aqua City ở đâu? Có gì nổi bật? 
Novotel Aqua City ở tại dự án Aqua City do Novaland triển khai, đây là khách sạn chuẩn 4 sao và sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho giới thượng lưu và khách sạn sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo mang đến giá trị cho toàn dự án.

Nova Clinic Aqua City ở đâu? Có gì nổi bật?
Nova Clinic Aqua City ở tại dự án Aqua City do Novaland triển khai. Đây là phòng khám quốc tế được phát triển và xây dựng nhằm tạo ra cuộc sống chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng cư dân tại dự án.

Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây quy hoạch ra sao?
Cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây là hạ tầng giao thông quan trọng kết nối TP. HCM và Đồng Nai. Đã chính thức thông xe vào năm 2014.

Aqua Sport Complex ở đâu? Có tiện ích gì nổi bật?
Aqua Sport Complex là khu trung tâm thể thao, sức khỏe đầy ấn tượng với tổng quy mô 8000m2 được Novaland triển khai bên trong nội khu dự án Aqua City. Công trình được xem như là một biểu tượng mang đến những giá trị sống vui, sống khỏe, sống lành mạnh cho toàn thể cư dân danh giá của mình sau khi chính thức được đưa vào vận hành trên thị trường trong thời gian tới.

Tin tức liên quan Novaworld Hồ Tràm

..........
Quy hoạch cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu ra sao?
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu là dự án đường cao tốc kết nối tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với tổng chiều dài 77,6km, đường cao tốc này đã được Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư giai đoạn 1 vào năm 2021.
Sân bay quốc tế Long Thành ở đâu? Tiến độ đã đến đâu?
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu là dự án đường cao tốc kết nối tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với tổng chiều dài 77,6km, đường cao tốc này đã được Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư giai đoạn 1 vào năm 2021.
Suối nước nóng Bình Châu ở đâu? Có dịch vụ nổi bật nào?
Suối nước nóng Bình Châu là tiện ích mới được chủ đầu tư Novaland giới thiệu tại dự án Novaworld Hồ Tràm. Sở hữu vị trí nằm giữa rừng nguyên sinh rộng lớn và chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 150km, nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc vào những dịp lễ, tết hay cuối tuần.
Công viên Tropicana Park ở đâu? Có tiện ích gì nổi bật?
Công viên Tropicana Park là tiện ích nổi bật tại phân kỳ The Tropicana thuộc khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm. Công trình được dự kiến sẽ đưa vào vận hành và khai thác khu công viên nước vào cuối quý 1/2022 tới đây.
Safari Hồ Tràm ở đâu? Có gì nổi bật?
Safari Hồ Tràm ở tại dự án Novaworld Hồ Tràm được tập đoàn Novaland phát triển. Đây là công viên hoang dã Safari đầu tiên khu vực phía Nam, hứa hẹn sau khi hoàn thiện sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Pháp lý Novaworld Hồ Tràm như thế nào? Đã đầy đủ chưa?
Pháp lý Novaworld Hồ Tràm như thế nào? Đã đầy đủ chưa? Nova Hồ Tràm là dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí và sức khỏe của tập đoàn Novaland tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án có tổng quy mô lên đến 1.000 ha, hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích đa dạng đã và đang là điểm đến đầu tư được nhiều khách hàng lựa chọn.
Ho Tram MGallery ở đâu? Mang đến giá trị gì?
Ho Tram MGallery là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Accor Hotels Group - đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới tại khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển.
Tiến độ Novaworld Hồ Tràm cập nhật năm 2022
Cập nhật tiến độ Novaworld Hồ Tràm của tập đoàn Novaland tại Hồ Tràm - Bình Châu năm 2022 từ SaleReal:
Giá bán Novaworld Hồ Tràm cập nhật năm 2022
Cập nhật bảng giá bán Novaworld Hồ Tràm và các phân khu của tập đoàn Novaland tại Hồ Tràm không? Xem đánh giá của SaleReal tại đây:
Có nên mua đầu tư Novaworld Hồ Tràm không?
Có nên mua đầu tư Novaworld Hồ Tràm của tập đoàn Novaland tại tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu không? Xem đánh giá của SaleReal tại đây:
Ocean Pool ở đâu? Mang đến những trải nghiệm gì thú vị?
Ocean Pool ở tại dự án Novaland Hồ Tràm do tập đoàn Novaland triển khai. Là hồ bơi nước mặn quy mô lên đến 5000m2, sẽ mang đến cho quý khách không gian trải nghiệm đầy mới mẻ và chân thật nhất. Hiện đã sẵn sàng mở đón khách, hứa hẹn sẽ là điểm đến nổi bật chỉ có tại dự án.

Organic Farm Novaworld Hồ Tràm ở đâu? Mang đến trải nghiệm gì? 
Organic Farm Novaworld Hồ Tràm ở tại dự án Nova Hồ Tràm do Novaland phát triển. Dự kiến sẽ chính thức chào đón du khách trong năm 2022.

Cao tốc Bến Lức - Long Thành quy hoạch ra sao? Tiến độ đã đến đâu?
Cao tốc Bến Lức - Long Thành là công trình hạ tầng giao thông trọng điểm và là một phần của tuyến đường cao tốc Bắc – Nam.

Tropicana Beach Club ở đâu? Có điểm gì hấp dẫn?
Tropicana Beach Club ở tại dự án Novaworld Hồ Tràm do tập đoàn Novaland triển khai. Công trình đã chính thức được đưa vào vận hành ngày 15/7/2022, đang dần trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách.

Nhà hàng The Shark Hồ Tràm ở đâu? Có gì nổi bật?
Nhà hàng The Shark Hồ Tràm ở tại dự án Novaworld Hồ Tràm do tập đoàn Novaland triển khai. Nơi đây cung cấp đa dạng các món ăn giúp thực khách vừa thưởng thức vừa ngắm biển vô cùng đẹp mắt.

Khách sạn Movienpick Hồ Tràm ở đâu? Chất lượng liệu có đảm bảo?
Khách sạn Movenpick Hồ Tràm ở tại giữa dự án Novaworld Hồ Tràm do Novaland phát triển. Đây là hệ thống khách sạn đẳng cấp được tập đoàn Accor vận hành.

Danh sách dự án Hồ Tràm Bình Châu thu hút nhất 2022
Dự án Hồ Tràm Bình Châu thu hút nhất 2022. Tiếp nối thành công vượt trội của thị trường bất động sản thành phố du lịch biển Vũng Tàu, Hồ Tràm - Bình Châu trong vài năm trở lại đây được biết đến là một trong những điểm đến mới cực HOT đang được giới đầu tư địa ốc săn đón. 
TOP 10 dự án biệt thự biển Hồ Tràm thu hút 2022
Biệt thự biển Hồ Tràm là dòng sản phẩm thu hút trong thời gian vừa qua, với những căn biệt thự được triển khai ở những vị trí đẹp, vì thế luôn thu hút được các nhà đầu tư quan tâm.

Minera Bình Châu ở đâu? Có dịch vụ gì hấp dẫn?
Minera Bình Châu ở tại Novaworld Hồ Tràm, Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời gian qua đã được Novaland mua lại và phát triển thành cụm tiện ích nằm bên trong dự án.

Nova Clinic Hồ Tràm ở đâu? Có gì hấp dẫn?
Nova Clinic Hồ Tràm ở tại Novaworld Hồ Tràm, Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, được Novaland đầu tư và phát triển. Đây là phòng khám đa khoa quốc tế phục vụ sức khỏe cư dân và du khách khi đến với dự án, với chất lượng dịch vụ cao cấp, chăm sóc sức khỏe mọi mặt và đạt chuẩn quốc tế., góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho khách hàng.

The Bluffs Grand Ho Tram Strip ở đâu? Thiết kế ra sao?
Khách sạn Movenpick Hồ Tràm ở tại giữa dự án Novaworld Hồ Tràm do Novaland phát triển. Đây là hệ thống khách sạn đẳng cấp được tập đoàn Accor vận hành.

Kênh đào Lagoon ở đâu? Có điểm gì nổi bật?
Khách sạn Movenpick Hồ Tràm ở tại giữa dự án Novaworld Hồ Tràm do Novaland phát triển. Đây là hệ thống khách sạn đẳng cấp được tập đoàn Accor vận hành.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu ở đâu? Có gì thu hút?
Khách sạn Movenpick Hồ Tràm ở tại giữa dự án Novaworld Hồ Tràm do Novaland phát triển. Đây là hệ thống khách sạn đẳng cấp được tập đoàn Accor vận hành.

Tin tức liên quan Novaworld đà lạt

..........
Quy hoạch cao tốc Dầu Giây - Liên Khương ra sao?
Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương là tuyến đường giao thông có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối xuyên suốt từ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng về thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành phía Nam khác.
Sân bay Liên Khương ở đâu? Tác động gì đến Novaworld đà Lạt?
Sân bay Liên Khương là cảng hàng không quốc tế lớn thứ hai tại khu vực miền Nam Việt Nam, được khởi công xây dựng kể từ năm 1961, hiện là sân bay lớn nhất và duy nhất tại vùng Tây Nguyên.
Sân golf Đà Lạt 1200 ở đâu? Có điểm gì nổi bật?
Sân golf Đà Lạt 1200 là sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn được xây dựng tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Sở hữu địa thế đắc địa với độ cao 1.200m so với mực nước biển, sân golf này là “trái ngọt” từ sự kết hợp giữa 2 huyền thoại Golf Peter Rousseau và Kyi Hla Han, mang đến những khoảnh khắc thỏa đam mê với bộ môn thể thao thượng lưu giữa lòng thiên nhiên trong lành, xanh mát.
Mercure Đà lạt ở đâu? Có điểm gì nổi bật?
Mercure Đà Lạt là tòa khách sạn hạng sang được Novaland triển khai tại Thành phố Đà Lạt mộng mơ, được thiết kế theo phong cách Châu Âu độc đáo, hứa hẹn sẽ đem đến nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho du khách.
Giá bán Novaworld Đà Lạt cập nhật năm 2022
Cập nhật bảng giá bán Novaworld Đà Lạt và các phân khu của tập đoàn Novaland - Xem đánh giá của SaleReal tại đây:
Tiến độ Novaworld Đà Lạt cập nhật năm 2022
Cập nhật tiến độ Novaworld Đà Lạt của tập đoàn Novaland tại Hồ Đạ Ròn, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng bởi SaleReal
Có nên mua đầu tư Novaworld Đà Lạt không?
Có nên mua đầu tư Novaworld Đà Lạt của tập đoàn Novaland tại Hồ Đạ Ròn, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng bởi SaleReal không? Xem đánh giá của SaleReal tại đây:
Pháp lý Novaworld Đà Lạt như thế nào? Đã đầy đủ chưa? 
Pháp lý Novaworld Đà Lạt như thế nào? Pháp lý dự án Novaworld Đà Lạt đã có những gì? Xem thêm bài viết của SaleReal.

Tin tức liên quan NOVAWORLD MŨI NÉ MARINA CITY

..........
Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City cập nhật năm 2022
Cập nhật Novaworld Mũi Né Marina City năm 2022. Kèm theo phân tích lý do nên mua với mức giá này tư nhóm chuyên gia SaleReal.
Có nên mua đầu tư Novaworld Mũi Né Marina City không?
Có nên mua đầu tư Novaworld Mũi Né Marina City không? Dự án Novaworld Marina City có tiềm năng gì? Xem thêm bài viết đánh giá của SaleReal.
Tiến độ Novaworld Mũi Né Marina City cập nhật 2022
Tiến độ Novaworld Mũi Né Marina City cập nhật 2022. Dự án đã triển khai những hạng mục nào? Xem thêm bài viết của SaleReal.
Safari Bình Thuận ở đâu? Tác động ra sao đến khu vực?
Safari Bình Thuận ở tại Quốc lộ 1A, xã Hồng Liêm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Sở hữu quy mô 3.300ha, là vườn thú safari lớn nhất Việt Nam.

Cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết quy hoạch ra sao? Tiến độ đã đến đâu?
Cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết là một đoạn của tuyến đường cao tốc Bắc Nam, đi qua tỉnh Bình Thuận với tổng chiều dài 100,8km.

Centara Mirage Resort Mũi Né ở đâu? Có điểm gì nổi bật? 
Centara Mirage Resort Mũi Né ở tại trong quần thể dự án NovaHills, nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Đa số các căn villa ở đây đều có view cao từ đồi nhìn ra biển rất đẹp. Nơi đây còn được gọi là thiên đường du lịch Santorini Mũi Né.

Marina Caribbean ở đâu? Có gì hấp dẫn du khách?
Marina Caribbean ở tại dự án Novaworld Mũi Né do Novaland triển khai. Đây là một trong những công trình tiện ích có bến du thuyền lớn nhất Việt Nam với quy mô 84.67ha trải dài trên gần 1.5km đường bờ biển, có sức chứa lên đến 1.000 chiếc du thuyền trong cùng một thời điểm.

Thung Lũng biển hồ Crystal Lagoons ở đâu? Có gì hấp dẫn?
Thung Lũng biển hồ Crystal Lagoons ở tại dự án Marina City do Novaland triển khai. Là một tiện ích nổi bật, cũng là biểu tượng của dự án. Có quy mô rộng lớn chứa đựng vô số trò chơi dưới nước hấp dẫn hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khó quên cho quý khách

Đồi núi đỏ Red Canyon ở đâu? Có trò chơi gì hấp dẫn?
Đồi núi đỏ Red Canyon ở tại dự án Novaworld Mũi Né do Novaland triển khai. Là cụm kỳ quan thiên nhiên độc đáo có khung cảnh núi rừng hoang sơ, nằm giữa khu đô thị hiện đại sầm uất, giúp du khách tạm thời thoát khỏi khói bụi ồn ào thành phố.

Phim trường Texas Old Town là gì? Có gì nổi bật?
Phim trường Texas Old Town ở tại dự án Novaworld Mũi Né Marina City do Novaland phát triển. Là một tiện ích vô cùng ấn tượng tràn đầy hơi thở của phương Tây xưa tại dự án, mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo với nhiều trò chơi và show diễn Cowboy.

Công viên chủ đề thành Troy ở đâu? Hấp dẫn như thế nào?
Công viên chủ đề thành Troy ở tại dự án Novaland Mũi Né do tập đoàn Novaland phát triển. Là một tiện ích đặc sắc nằm ở trung tâm của dự án, nhất định sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn cùng những câu chuyện thần thoại nổi tiếng về cuộc chiến Hy Lạp hào hùng - cuộc chiến thành Troy.

Vườn nhiệt đới Garden by the Sea ở đâu? Có gì hấp dẫn? 
Vườn nhiệt đới Garden by the Sea ở tại dự án Novaworld Mũi Né do Novaland triển khai. Đây là khu vườn nhiệt đới có quy mô rộng 6.5ha cùng cảnh quan đa dạng, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

FEC Novaworld Mũi Né ở đâu? Có gì hấp dẫn?
FEC Novaworld Mũi Né ở tại dự án Novaworld Mũi Né Marina City do Novaland triển khai. Nơi đây gồm các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà, trung tâm gia đình, hứa hẹn là điểm đến thú vị thu hút du khách đến khám phá vui chơi tại đây.

Tin tức liên quan NOVAWORLD NHA TRANG DIAMOND BAY

..........
Giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay cập nhật 2022
Cập nhật giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay mới nhất 2022 từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Có nên mua Novaworld Nha Trang Diamond Bay không?
Có nên mua Novaworld Nha Trang Diamond Bay không? Tại sao? Tham khảo thêm bài viết đánh giá bởi SaleReal.
Tiến độ Novaworld Nha Trang Diamond Bay cập nhật 2022
Cập nhật tiến độ Novaworld Nha Trang Diamond Bay mới nhất 2022 từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Sân bay quốc tế Cam Ranh ở đâu? Có gì nổi bật?
Sân bay quốc tế Cam Ranh ở đâu? Quy hoạch mở rộng sân bay ra sao? Xem thêm bài viết của SaleReal
Quy hoạch cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo ra sao?
Quy hoạch cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo ra sao? Tác động thế nào đến khu vực? Xem thêm bài viết của SaleReal.
Sân Golf Diamond Bay ở đâu? Giá vé bao nhiêu?
Sân Golf Diamond Bay ở đâu? Bảng giá trải nghiệm bao nhiêu? Xem thêm bài viết của SaleReal.
Cao tốc Nha Trang - Đà Lạt quy hoạch ra sao?
Cao tốc Nha Trang - Đà Lạt quy hoạch ra sao? Tiến độ đã đến đâu? Xem thêm bài viết của SaleReal.
Tiến độ cao tốc Nha Trang - Cam Lâm khi nào hoàn thành?
Tiến độ cao tốc Nha Trang - Cam Lâm năm 2022 đã đến đâu? Khi nào dự án hoàn thành? Xem thêm bài viết của SaleReal.
Danh sách dự án Nha Trang nên mua nhất 2022
Tổng hợp danh sách dự án Nha Trang nên mua nhất 2022. Kèm theo phân tích lý do nên mua từng dự án từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Khách sạn IBIS Nha Trang ở đâu? Khi nào vận hành?
Khách sạn IBIS Nha Trang ở đâu? IBIS Novaworld Nha Trang có điểm nổi bật nào? Xem thêm bài viết chia sẻ từ nhóm chuyên gia SaleReal
Có gì chơi tại FEC Novaworld Nha Trang?
FEC Novaworld Nha Trang ở đâu? Khu vui chơi giải trí trong nhà FEC có gì hấp dẫn? Xem thêm bài viết của SaleReal.
Novotel Novaworld Nha Trang ở đâu? Khi nào đón khách?
Khách sạn Novotel Novaworld Nha Trang có điểm gì nổi bật? Khi nào khách sạn Novotel Nha Trang bắt đầu đón khách? Xem thêm bài viết của SaleReal.

Tin tức liên quan GRAND SENTOSA 

..........
Giá bán Grand Sentosa cập nhật năm 2022
Cập nhật bảng giá Grand Sentosa năm 2022. Kèm phân tích lý do nên mua với mức giá này từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Tiến độ Grand Sentosa cập nhật năm 2022
Cập nhật tiến độ Grand Sentosa của tập đoàn Novaland tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè bởi SaleReal
Có nên mua đầu tư Grand Sentosa không?
Có nên mua đầu tư Grand Sentosa của tập đoàn Novaland tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè không? Xem đánh giá của SaleReal tại đây:

Tin tức liên quan MEKONG SMART CITY

..........
Giá bán Mekong Smart City có cao không? Tại sao nên mua?
Cập nhật giá bán Mekong Smart City mới nhất năm 2022. Kèm theo phân tích lý do nên mua với mức giá này tư nhóm chuyên gia SaleReal.
5 Lý do có nên mua Mekong Smart City không?
Có nên mua Mekong Smart City không? Dự án Mekong Smart City có tiềm năng gì? Xem thêm bài viết đánh giá của SaleReal.
Tiến độ Mekong Smart City cập nhật 2022
Cập nhật tiến độ Mekong Smart City mới nhất 2022. Kèm thông tin tiến độ các hạ tầng xung quanh dự án Mekong Smart City từ nhóm chuyên gia SaleReal

Tin tức liên quan THE GRAND MANHATTAN

..........
Có nên mua đầu tư The Grand Manhattan không?
Có nên mua đầu tư The Grand Manhattan không? Tại sao? Tham khảo thêm bài viết đánh giá bởi SaleReal.
Giá bán The Grand Manhattan cập nhật năm 2022
Cập nhật bảng giá The Grand Manhattan năm 2022. Kèm phân tích một số lý do nên mua từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Tiến độ The Grand Manhattan cập nhật năm 2022
Cập nhật tiến độ The Grand Manhattan mới nhất 2022 từ nhóm chuyên gia SaleReal.

Tin tức liên quan LAKEVIEW CITY

..........
Giá bán Lakeview City cập nhật 2022
Cập nhật bảng giá Lakeview City năm 2022. Kèm phân tích một số lý do nên mua từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Có nên mua đầu tư Lakeview City không?
Có nên mua đầu tư Lakeview City không? Tại sao? Tham khảo thêm bài viết đánh giá bởi SaleReal.
Tiến độ Lakview City cập nhật 2022
Tiến độ Lakview City trong năm 2022 đã đến đâu? Chất lượng bàn giao ra sao? Tham khảo thêm bài viết đánh giá bởi SaleReal.

Tin tức liên quan Lucky CITY

..........
Giá bán Lucky City cao không? Tại sao nên mua?
Cập nhật giá bán Lucky City mới nhất 2022. Kèm theo phân tích lý do nên mua với mức giá này từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Cập nhật tiến độ Lucky City mới nhất 2022
Cập nhật tiến độ Lucky City Long An mới nhất 2022. Kèm theo đánh giá liệu dự án có được triển khai theo đúng kế hoạch từ nhóm chuyên gia SaleReal.
Danh sách dự án Long An nên mua nhất 2022
Dự án Long An đang trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư bởi vì tỉnh này đang quy hoạch phát triển các cụm công nghiệp, hạ tầng giao thông hiện đại.
TOP 3 biệt thự Long An nổi bật nhất 2022
Biệt thự Long An là dòng sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu Sài Gòn và khu vực miền tây. Vốn là dòng sản phẩm không dành cho số đông nhưng không vì thế mà sức hút suy giảm, ngược lại sức mua vẫn không ngừng tăng.
Quy hoạch và tiến độ đường tỉnh 823D mới nhất 2022
Đường tỉnh 823D là tuyến đường kết nối huyện Đức Hòa, Long An với địa phận TPHCM và kết nối các tỉnh Tây Nam Bộ. Dự án được khởi công vào ngày 26/12/2021. Đây là tuyến đường vô cùng quan trọng giúp cho việc giao thương và mang nhiều tiềm năng thúc đẩy sự phát triển ở khu vực.
Quy hoạch và tiến độ ĐT824 mới nhất 2022
ĐT824 là tuyến đường hiện hữu giúp kết nối 2 khu vực Long An và TPHCM. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch, có lượng xe lưu thông lớn và là tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong khu vực.
ĐT 825 đi qua tỉnh nào? Quy hoạch mở rộng ra sao?
Cập nhật thông tin quy hoạch ĐT 825 mới nhất 2022. Kèm theo phân tích tác động của đường ĐT825 đến khu vưc từ SaleReal.
Sân Golf Long An ở đâu? Chất lượng dịch vụ tốt không?
Sân Golf Long An ở đâu? Bảng giá dịch vụ sân Golf Tân Mỹ ra sao? Chất lượng dịch vụ tốt không? Xem thêm bài viết của SaleReal.
Mỹ Quỳnh Safari ở đâu? Giá vé bao nhiêu?
Mỹ Quỳnh Safari ở đâu? Vườn thú Mỹ Quỳnh có gì thu hút khách hàng? Giá vé có cao không? Xem thêm bài viết của SaleReal
The Harmony Theatre ở đâu? Có gì đặc biệt?
The Harmony Theatre ở đâu? Nhà hát Lucky City có gì đặc biệt? Xem thêm bài viết chia sẻ từ SaleReal.